LIVERPOOL, VƯƠNG QUỐC ANH – Media OutReach Newswire – Ngày 30 tháng 4 năm 2024. Đội bóng đá FC Liverpool của Giải bóng đá ngoại hạng Anh và Công ty Bảo hiểm AXA đã đồng ý gia hạn thêm 5 năm, tiếp tục mối quan hệ hợp tác lâu dài và có ý nghĩa cho đến ít nhất là năm 2029.
Trước đó, vào năm 2018, AXA đã ký kết thoả thuận hợp tác trở thành Đối tác bảo hiểm chính thức của FC Liverpool. Tiếp đến, năm 2019, AXA đã trở thành đối tác chính và Đối tác Bộ dụng cụ tập luyện chính thức của câu lạc bộ. Năm 2020, AXA được trao quyền đặt tên cho Trung tâm Đào tạo AXA của FC Liverpool. Gần đây nhất, trong năm 2023, AXA được trao quyền đặt tên cho Trung tâm Đào tạo AXA Melwood và trở thành Đối tác Đào tạo Toàn cầu chính thức của FC Liverpool.
AXA, công ty bảo hiểm hàng đầu thế giới, với 147.000 nhân viên làm việc trên toàn cầu, đã gia nhập gia đình đối tác của FC Liverpool với tư cách là Đối tác Bảo hiểm chính thức của câu lạc bộ vào năm 2018. Được xây dựng dựa trên những giá trị và khát vọng chung trong và ngoài sân cỏ, mối quan hệ đối tác đã phát triển trong nhiều mùa giải qua với AXA thể hiện cam kết với đội nam và đội nữ FC Liverpool. Với tư cách là Đối tác đào tạo toàn cầu chính thức, ngay từ đầu, AXA đã nỗ lực hỗ trợ mục tiêu chung là nâng cao sức khỏe, lối sống lành mạnh và hỗ trợ sự tiến bộ.
Mối quan hệ hợp tác giữa FC Liverpool và AXA đã được đánh dấu bằng nhiều cột mốc quan trọng. AXA đã tự hào được giới thiệu trên tất cả các bộ dụng cụ tập luyện của FC Liverpool kể từ năm 2019, khi công ty trở thành Đối tác Bộ dụng cụ tập luyện chính thức của câu lạc bộ. Vào năm 2020, AXA đã mở rộng quan hệ đối tác của mình để bao gồm quyền đặt tên cho một cơ sở đào tạo hiện đại mới – Trung tâm Đào tạo AXA – ở Kirkby. Thỏa thuận được gia hạn cho thấy, AXA mở rộng mối quan hệ về trang phục tập luyện ban đầu sang một mối quan hệ tập trung toàn diện hơn vào việc tập luyện và giúp khởi đầu một chương mới trong lịch sử lừng lẫy của câu lạc bộ.
AXA và FC Liverpool tăng cường hơn nữa mối quan hệ hợp tác khi câu lạc bộ chào đón Melwood trở lại gia đình FC Liverpool, với tư cách là ngôi nhà mới của Đội bóng nữ FC Liverpool, được gọi chính thức là Trung tâm Đào tạo AXA Melwood. Việc quay trở lại địa điểm huyền thoại đã đi vào lịch sử này đã mở ra một chương thú vị khác cho đội bóng đá nữ và học viện nữ, giúp họ tiếp tục thi đấu ở cấp độ cao nhất, thu hút, phát triển và giữ chân những tài năng xuất sắc nhất trong môn thể thao này.
Cả hai cơ sở vật chất hiện đại đều đóng vai trò then chốt trong việc nuôi dưỡng tài năng và đạt được thành công trên sân cỏ, củng cố hơn nữa cam kết của AXA đối với cả đội nữ và đội nam FC Liverpool, đồng thời hỗ trợ sự phát triển của bóng đá ở mọi cấp độ. Cụ thể, Trung tâm Đào tạo AXA Melwood thể hiện sự cống hiến của AXA trong việc trao quyền cho phụ nữ trong thể thao. Trong một thế giới mà các vận động viên nữ thường xuyên phải đối mặt với thử thách, AXA luôn giữ vững niềm tin rằng: “Là phụ nữ không nên mạo hiểm”. Trung tâm Đào tạo AXA Melwood là minh chứng cho cam kết này, cung cấp một không gian an toàn và trao quyền cho đội nữ FC Liverpool và học viện nữ phát triển.
Ông Ben Latty, Giám đốc Thương mại của FC Liverpool cho biết: “Hợp tác với các thương hiệu toàn cầu và phát triển mối quan hệ lâu dài, có ý nghĩa là một phần quan trọng trong chiến lược thương mại của chúng tôi. Quyền đặt tên cho các cơ sở đào tạo hiện đại của chúng tôi và sự hiện diện của AXA trên bộ dụng cụ tập luyện của chúng tôi đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của chúng tôi. Việc đổi mới này khẳng định lại cam kết của AXA đối với các đội bóng nam và nữ, người hâm mộ và cộng đồng của chúng tôi”.
Bà Virginie Berçot, Giám đốc Thương hiệu Toàn cầu của AXA, phát biểu: “Điều này đánh dấu sự tiếp nối câu chuyện đáng tự hào và lâu dài của chúng tôi. Chúng tôi vui mừng thông báo việc gia hạn cam kết lâu dài với câu lạc bộ đến năm 2029, sau sự cống hiến trước đây của chúng tôi cho các đội nữ bằng cách cho trung tâm đào tạo mới của họ mang tên của chúng tôi bảy tháng trước. Việc trở thành Đối tác đào tạo toàn cầu duy nhất và độc quyền của câu lạc bộ là một cột mốc quan trọng đối với chúng tôi, tái khẳng định chiến lược hợp tác hiệu quả và có mục đích xung quanh các ưu tiên thương hiệu của chúng tôi”.
Hashtag: #LiverpoolFC
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.