Techcombank bắt đầu thanh toán cước qua tin nhắn

Từ ngày 1/12, các khách hàng có tài khoản ở Techcombank có thể thanh toán cước điện thoại thông qua hình thức gửi tin nhắn SMS.
Từ ngày 1/12, khách hàng có tài khoản tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) có thể nạp tiền vào tài khoản trả trước hoặc thanh toán cước phí thuê bao di động trả sau chỉ bằng cách gửi tin nhắn SMS.

Dịch vụ được triển khai trên cơ sở hợp tác giữa Techcombank và Công ty Cổ phần Dịch vụ Thẻ SmartLink (Smartlink). Dịch vụ này mang tính tích hợp công nghệ cao, cho phép các khách hàng có tài khoản tại Techcombank, đồng thời là chủ thuê bao trả trước thuộc các mạng Vinaphone, Mobifone, Viettel và trả sau (đối với mạng Mobifone) có thể nạp tiền và thanh toán hóa đơn chỉ bằng cách nhắn tin yêu cầu thanh toán theo cú pháp quy định và gửi vào tổng đài 1900 1595.

Trên cơ sở tin nhắn của khách hàng, Techcombank sẽ kiểm tra tài khoản của khách hàng. Số tiền của khách hàng được trừ đi đúng bằng số tiền khách hàng yêu cầu thanh toán. Dịch vụ này sẽ giúp khách hàng luôn chủ động về mặt thời gian và không gian, có thể nập tiền hoặc thanh toán hóa đơn tài khoản di động bất cứ nơi nào và ở đâu.

Bên cạnh đó, tiện ích của dịch vụ cũng cho phép khách hàng nạp tiền hay thanh toán hóa đơn cho các thuê bao khác. Để sử dụng dịch vụ này, ngoài việc có tài khoản tại Techcombank, khách hàng còn cần đăng ký thêm dịch vụ F@stMobiPay./.

Sơn Bách (Vetnam+)

Tin cùng chuyên mục