Euro Auto đẩy mạnh chính sách bán xe theo lô

Chính sách bán xe theo lô mà BMW Euro Auto đang đầu tư, phát triển và hướng đến là các tập đoàn, khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp.
Công ty Cổ phần Euro Auto, nhà nhập khẩu và phân phối xe BMW tại Việt Nam đã khởi đầu năm mới bằng việc bàn giao loạt xe gồm 5 chiếc BMW 320i cho Công ty Bayer Vietnam để trao giải thưởng cho 5 đại lý bán hàng xuất sắc nhất của Bayer Việt Nam năm 2009 trên toàn quốc.

Đây là hoạt động nằm trong chính sách bán xe theo lô mà BMW Euro Auto đang đầu tư và phát triển hướng đến các đối tác là các tập đoàn, khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Với chính sách này, những đối tác mua xe theo lô từ BMW Euro Auto sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn như cùng nhau kết hợp để quảng bá hình ảnh cho cả hai bên, chương trình dịch vụ và chăm sóc khách hàng sau bán hàng của Euro Auto, chương trình huấn luyện sử dụng và bảo dưỡng xe BMW cho tài xế, chương trình đậu xe miễn phí trong trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Euro Auto cũng cho hay 2009 là một năm thành công với doanh số tăng 140% so với năm trước, trong đó góp phần quan trọng trong mức tăng trưởng này là doanh số bán của dòng BMW 3 Series.

Còn theo thông tin của BMW châu Á, mức tăng trưởng của thị trường mà BMW châu Á quản lý bao gồm 12 nước là 1,5%; trong đó, nhân tố quan trọng nhất cho sự tăng trưởng này chính là thị trường Việt Nam.

Trong năm 2010 và trong thời gian tới, BMW Euro Auto sẽ đẩy mạnh hơn nữa các chính sách bán xe theo lô dành cho các đối tác.

Cũng trong năm nay, với sự ra mắt của BMW X1 và BMW 5 Series phiên bản mới sẽ tạo thêm động lực phát triển công ty ở thị trường Việt Nam cũng như thêm sự lựa chọn cho khách hàng./.

Văn Xuyên (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục