Techcombank nhận giải ngân hàng bán lẻ tốt nhất

Techcombank vừa được nhận giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất năm 2011" do tạp chí Asian Banking and Finance, trao tặng.
Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) vừa được nhận giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất năm 2011 của Việt Nam - Vietnam Retail Bank of the Year” do tạp chí Asian Banking and Finance, một trong những tạp chí hàng đầu về lĩnh vực tài chính – ngân hàng của châu Á trao tặng tại Singapore.

Giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2011” được Hội đồng xét giải của tạp chí Asian Banking and Finance xem xét trên các yếu tố đổi mới, năng động và hiệu quả.

Phát biểu trong buổi trao giải, ông Timothy James Charlton, Tổng biên tập tạp chí Asian Banking and Finance nhận xét: “Chúng tôi lựa chọn Techcombank là Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2011 vì họ không chỉ đứng vững mà còn có những bước phát triển đáng ghi nhận trong thị trường tài chính đầy biến động hiện nay. Đồng thời Techcombank có một chiến lược phát triển lâu dài, dịch vụ chất lượng quốc tế và khả năng ứng phó linh hoạt với thị trường.”

Về dịch vụ, Techcombank đang từng bước thực hiện mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ tốt nhất với nhiều sản phẩm, dịch vụ đa dạng được Techcombank thiết kế để phục vụ cho những nhu cầu chuyên biệt của từng nhóm khách hàng.

Đặc biệt Techcombank còn nỗ lực tạo ra các giá trị gia tăng cho khách hàng ngoài các giá trị tài chính trực tiếp từ việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng thông qua các chương trình tích lũy điểm thưởng dài hạn gắn kết bền lâu, hệ thống đối tác rộng lớn với nhiều ưu đãi hấp dẫn…

Bên cạnh đó, để đạt được “sự thuận tiện” cao nhất cho khách hàng khi giao dịch, Techcombank đã và đang tăng cường mở rộng mạng lưới, đưa tổng số chi nhánh, phòng giao dịch lên gần 300 trên toàn quốc cùng hệ thống hơn 1000 máy ATM đang hoạt động.

Quá trình nỗ lực để mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất của Techcombank đã được đông đảo khách hàng ghi nhận và ủng hộ. Tính đến tháng 6/2011, Techcombank đã phục vụ hơn 2 triệu khách hàng cá nhân, tăng 40% so với năm ngoái./.

Thúy Hà (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục