AT&T chỉ cho phép người dùng 2 tuần để “sửa sai”

AT&T vừa lên tiếng xác nhận rằng họ vừa chính thức thay đổi chính sách hoàn trả thiết bị đối với các khách hàng tối đa là 14 ngày.
Giới truyền thông vừa cho hay, nhà mạng AT&T đã lên tiếng xác nhận rằng họ vừa chính thức thay đổi chính sách hoàn trả thiết bị đối với các khách hàng.

Theo đó, thay vì giới hạn 30 ngày để người dùng có thể trả lại thiết bị mà không muốn, thì hiện giờ AT&T chỉ cho phép tối đa là 14 ngày.

Được biết, chính sách nói trên được áp dụng kể từ ngày 7/10, trong khi những ai mua thiết bị của nhà mạng lớn thứ 2 tại Mỹ từ trước hôm 7/10 đều vẫn được hưởng chính sách hoàn trả trong 30 ngày.

Hiện vẫn chưa rõ AT&T sẽ làm thế nào để áp dụng chính sách mới ở những nơi như California, khi luật tại đây quy định các hãng kinh doanh phải cho phép người dùng được trả lại hàng trong 30 ngày.

Tuy vậy, AT&T là nhà mạng lớn duy nhất tại Mỹ thực hiện sau cùng việc rút thời gian cho hoàn trả thiết bị, bởi trước đó, cả Sprint, T-Mobile và Verizon Wireless đều đã rút giới hạn này xuống còn 14 ngày, qua đó buộc người tiêu dùng cần sớm có quyết định hơn so với trước đây./.

Văn Hưng (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục