Visa công bố chiến dịch quảng cáo toàn cầu

Ngày 30/3, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Visa Inc. đã giới thiệu chiến dịch quảng cáo toàn cầu mang tên “Ngày càng nhiều người trên Thế giới GO cùng Visa.”

Ngày 30/3, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Visa Inc. đã giới thiệu chiến dịch quảng cáo toàn cầu mang tên “Ngày càng nhiều người trên Thế giới GO cùng Visa.”
 
Chiến dịch tập trung vào chiến lược tăng trưởng chủ đạo của Visa - chuyển hình thức tiêu dùng của cá nhân và doanh nghiệp từ sử dụng tiền mặt và ngân phiếu sang một hình thức thanh toán điện tử ưu việt hơn. Chiến dịch sẽ được triển khai theo từng đặc điểm của mỗi địa phương để tạo ra sự gần gũi, tương đồng và truyền tải thông điệp toàn cầu của Visa một cách hiệu quả nhất.
 
Tại Việt Nam, chương trình được quảng bá vào tháng 4/2009, khởi đầu bằng pano quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội. Tiếp theo sẽ là các chương trình quảng cáo trên báo chí và chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho chủ thẻ Visa tại các điểm chấp nhận thẻ chọn lọc ở Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.
 
Visa là hệ thống thanh toán điện tử lớn nhất thế giới. Thẻ thanh toán Visa được chấp nhận hơn 29 triệu điểm chấp nhận thẻ và khoảng một triệu máy ATM trên toàn thế giới. Thẻ tín dụng Visa đầu tiên được phát hành tại Việt Nam vào năm 1996.
 
Theo bà Trương Minh Hà, Giám đốc Visa khu vực Việt Nam, Lào, Campuchia thì tại Việt Nam sẽ phát hành thẻ Visa trả trước.
 
Visa không trực tiếp phát hành thẻ, không đưa ra các mức thu hay lãi xuất áp dụng với các chủ thẻ hay cho các chủ thẻ vay. Mối quan hệ chủ thẻ thuộc về các tổ chức tín dụng trong mạng lưới khách hàng Visa và do các tổ chức này quản lý./.
 
Minh Hạnh (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục