Saigontourist triển khai nhiều sản phẩm mới

Cùng với chiến lược phát triển đồng bộ và dẫn đầu ở cả ba lĩnh vực du lịch trong nước, du lịch nước ngoài và du lịch quốc tế, trong năm 2008, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist đạt được những con số ấn tượng.

Cùng với chiến lược phát triển đồng bộ và dẫn đầu ở cả ba lĩnh vực du lịch trong nước, du lịch nước ngoài và du lịch quốc tế, trong năm 2008, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist đạt được những con số ấn tượng.

Hàng trăm tour du lịch triển khai theo mùa khởi hành toàn quốc với 19.554 lượt đăng ký online tại các trang web du lịch, tổng số khách được phục vụ là 310.000 người, tăng 54% so với cùng kỳ và doanh thu đạt hơn 900 tỷ đồng, tăng gần 40% so với cùng kỳ năm trước.

Trong năm 2008, lượng khách đi tour cao cấp nước ngoài của Saigontourist đã tăng 62% so với cùng kỳ năm ngoái, đặc biệt tour đi Mỹ, châu Âu, Australia tăng hơn gấp 3 lần.

Năm 2008 cũng là năm bội thu về du lịch tàu biển của Saigontourist với lượng khách đa quốc tịch (Trung Quốc, Anh, Italia, Tây Ban Nha, Pháp, Bỉ, Đức, Áo...) tăng gấp 6 lần so với cùng kỳ 2007.


Trước tình hình khủng hoảng kinh tế thế giới làm lượng khách du lịch giảm,
từ tháng 9/2008 Saigontourist đã đưa ra dòng sản phẩm mới "du lịch tiết kiệm IKO Travel", hoàn chỉnh “cỗ xe tam mã” của Saigontourist bao gồm du lịch truyền thống - du lịch cao cấp - du lịch tiết kiệm. Mùa du xuân Kỷ Sửu cũng sẽ được mở màn bằng chương trình “Cùng Saigontourist vui Tết quê hương, Du xuân muôn phương”./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục