TP.HCM: Nhộn nhịp khuyến mãi, hội chợ dịp 2/9

Các doanh nghiệp, nhà bán lẻ tại TP.HCM đã tổ chức nhiều chương khuyến mãi, giảm giá nhằm kích cầu tiêu dùng trong dịp lễ 2/9.
Các doanh nghiệp, nhà bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức nhiều chương khuyến mãi, giảm giá nhằm kích cầu tiêu dùng trong dịp lễ 2/9.

“Hội chợ Khuyến mại 2012” tại Nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11 có 430 gian hàng giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của các ngành hàng: thực phẩm, đồ uống; thời trang, da giày; điện tử, kim khí điện máy; tài chính ngân hàng, du lịch…

Bên cạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm, khuyến khích tiêu dùng xanh, hội chợ còn tổ chức chương trình “Vườn thiếu nhi” với khu vực vui chơi, giải trí dành cho các em thiếu nhi như lắp ráp trò chơi thông minh, đố vui, thi hát…
 
 Hệ thống siêu thị Co.op Mart, triển khai chương trình khuyến mại vì hàng Việt và người tiêu dùng Việt từ nay cho đến hết 23/9, tăng gấp 3 lần số chuyến và điểm bán hàng lưu động, tổ chức tuần lễ “Mỗi ngày 1 sản phẩm giá ưu đãi bất ngờ,” “Bếp gia đình - Thắp lửa yêu thương,” các trò chơi vui nhộn tại siêu thị để quảng bá cho hàng Việt…

Với tổng giá trị lên đến 100 tỷ đồng và sự phối hợp của 600 nhà cung cấp, chương trình dành ra 80 tỷ đồng để tập trung cho các hoạt động giảm giá sản phẩm và 20 tỷ đồng phiếu mua hàng nhằm hỗ trợ tiêu dùng trực tiếp cho khách hàng.

Trong tháng 9, hệ thống siêu thị Big C thực hiện giảm giá từ 5-49%, áp dụng cho gần 4.000 mặt hàng thực phẩm khô, đông lạnh, nước uống, gia dụng, hóa mỹ phẩm, điện máy, quần áo thời trang…; giảm giá 5-10% các loại trang sức PNJ, mỹ phẩm Deoproce…

Ngoài ra, Big C triển khai cuộc thi “Ẩm thực tranh tài” với giải thưởng giá trị và cơ hội giao lưu cùng các chuyên gia ẩm thực nổi tiếng; chương trình dùng thử sản phẩm và tặng hàng mẫu cho khách hàng. Hiện tại Big C, đang là một trong những đơn vị tham gia phân phối các mặt hàng bình ổn thị trường năm 2012 và Tết Nguyên đán Quý Tỵ của thành phố.

Dự kiến sức mua sẽ tăng từ 30-50% trong dịp này, nhiều hệ thống siêu thị khác trên địa bàn thành phố đã phối hợp với các nhà cung cấp, nhà sản xuất thực hiện các hoạt động kèm theo quà tặng cho người tiêu dùng khi mua sắm tại các siêu thị.

Bên cạnh đó, các dịch vụ thu ngân, giao hàng miễn phí, dịch vụ ăn uống, trông giữ xe, an ninh… cũng được tăng cường./.

Mỹ Phương (TTXVN)

Tin cùng chuyên mục