Verizon tiếp tục làm hài lòng người tiêu dùng nhất

Theo J.D. Power and Associates, Verizon tiếp tục giữ vững ngôi đầu bốn năm liên tiếp về chỉ số hài lòng người tiêu dùng nhất tại Mỹ.
Vừa qua, hãng dịch vụ marketing toàn cầu J.D. Power and Associates đã công bố bảng xếp hạng các nhà mạng làm hài lòng người tiêu dùng nhất tại Mỹ, qua đó cho thấy hãng viễn thông Verizon tiếp tục giữ vững ngôi đầu qua bốn năm liên tiếp.

Sau khi giành được “ngôi vương” từ tay đối thủ T-Mobile hồi năm 2010, Verizon đã nắm chắc vị trí của mình kể từ đó tới nay.

Theo ghi nhận của J.D. Power and Associates thì dịch vụ điện thoại trả lời tự động và cách thức phản hồi thông tin của Verizon tỏ ra vượt trội hơn hẳn so với các đối thủ.

Cụ thể, nhà mạng lớn nhất nước Mỹ đã ghi được số điểm 766 trên 1.000 về mức độ hài lòng của người tiêu dùng, theo sau lần lượt là AT&T (759), Sprint (746) và T-Mobile (715).

Ngoài ra, J.D. Power and Associates còn thấy rằng MetroPCS là nhà mạng được người dùng yêu thích nhất trong số những hãng viễn thông thuộc nhóm trả trước, với số điểm là 733.

J.D. Power and Associates đã tiến hành khảo sát trên 7.332 người dùng mạng di động trong giai đoạn từ tháng 7-12 năm ngoái./.

Văn Hưng (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục