Ra mắt chương trình “Hoàng tử bóng đá Việt Nam”

Đây là một chương trình truyền hình thực tế có chi phí 3 triệu USD nhằm tìm kiếm và phát huy những tài năng bóng đá trẻ.
Ngày 20/10 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty cổ phần Truyền thông Việt Nam và Kênh truyền hình VBC đã tổ chức ra mắt Chương trình tìm kiếm “Hoàng tử bóng đá Việt Nam”.

Đây là một chương trình truyền hình thực tế nhằm tìm kiếm và phát huy những tài năng trẻ bóng đá. Cầu thủ xuất sắc nhất sẽ được tài trợ đào tạo và phát triển tại một câu lạc bộ bóng đá hàng đầu nước Anh như Liverpool, với tổng trị giá gần 70.000 bảng Anh.

Chương trình này được phối hợp với Fremantle Media - một công ty sản xuất các chương trình cho các thương hiệu giải trí tại hơn 40 quốc gia trên thế giới, thuộc tập đoàn RTL, mảng giải trí lớn nhất châu Âu và Kickworldwide - một Trung tâm phát triển bóng đá của Anh.

Bà Đặng Thị Hoàng Yến, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty cổ phần Truyền thông Việt Nam cho biết, Chương trình “Hoàng tử bóng đá Việt Nam” sẽ giúp trẻ em yêu thích bộ môn thể thao vua có điều kiện thể hiện tài năng của mình.

Đây cũng là dịp cho các cơ sở đào tạo, các câu lạc bộ bóng đá ở Việt Nam phát hiện và bồi dưỡng các cầu thủ cho tương lai.

Cuộc thi mở rộng cho hàng nghìn người yêu thích, đam mê bóng đá ở độ tuổi từ 19-21, nội dung sẽ được triển khai tới tất cả các trường phổ thông trung học tại 63 tỉnh thành trong cả nước, bắt đầu từ 6/12/2009.

Sau cuộc thi vòng loại, các cầu thủ sẽ được rèn luyện, thử thách và thi đấu trong 5 tuần để chọn ra 16 cầu thủ xuất sắc nhất vào cuộc thi chính thức.

16 cầu thủ này phải trải qua 16 tuần tập luyện nhằm nâng cao kỹ năng để xác định duy nhất “Hoàng tử bóng đá” cho Việt Nam.

Huấn luyện viên tham gia chương trình này bao gồm 10 người đến từ các câu lạc bộ bóng đá danh tiếng (dự kiến là câu lạc bộ Livepool, Anh).

Chi phí cho chương trình này khoảng 3 triệu USD./.

Hà Huy Hiệp (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục