Trải nghiệm mới khác biệt

Tour Tokyo Game Show: Một trải nghiệm khác biệt

Tour du lịch Tokyo Game Show 2012 mới, lạ và đặc biệt phù hợp với đối tượng là các doanh nghiệp và khách hàng của game thương mại.
Mới, lạ và đặc biệt phù hợp với nhóm đối tượng là các doanh nghiệp và khách hàng của game thương mại, lần đầu tiên Công ty du lịch H.I.S. Sông Hàn Việt Nam tổ chức chương trình tour du lịch Tokyo Game Show 2012 cho thị trường khách Việt Nam.

Trải nghiệm khác biệt khi đến Nhật...

Giám đốc chi nhánh Công ty du lịch H.I.S. Sông Hàn Việt Nam ông Shigematsu chia sẻ, cùng với sự phát triển kinh tế hiện nay, H.I.S. hy vọng sẽ có nhiều doanh nghiệp, khách hàng quan tâm đến Tokyo Game Show được tổ chức vào tháng Chín hàng năm. Đây là cơ hội lớn để Việt Nam có thể tiếp cận ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới đồng thời cũng là cơ hội để các nhà kinh doanh game Việt Nam đưa công nghệ mới của nước nhà ra thị trường thế giới.

Với các tour thăm quan Nhật Bản thông thường, du khách thường được khám phá văn hóa Nhật, thưởng ngoạn cảnh đẹp và các món ăn truyền thống của xứ sở hoa anh đào nhưng tour Tokyo Game Show không chỉ có vậy.

Bởi, với chương trình du lịch được thiết kế riêng cho Tokyo Game Show thì “đây là cơ hội lớn dành cho các doanh nghiệp, các công ty đang hoạt động hoặc đang muốn tìm hiểu phát triển về game có cơ hội tiếp cận công nghệ mới nhất của Nhật Bản và các nước như Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Hong Kong..., gặp gỡ các đối tác đồng thời tự tạo ra các cuộc hẹn để trao đổi hợp tác nếu muốn,” ông Shigematsu nói.

Cơ hội hiếm hoi này giúp khách hàng yêu thích game tìm hiểu, tiếp cận những công nghệ mới nhất đồng thời tham gia vào các trò chơi được tổ chức tại Tokyo Game Show. Đó cũng chính là những trải nghiệm thực sự khác biệt.

Bên cạnh đó, ông Shigematsu cũng cho biết thêm, H.I.S. sẽ dành ưu đãi cho khách hàng khi mua tour này của công ty như: tham gia một ngày “City tour” khám phá Tokyo, hai ngày tham dự Tokyo Game Show bằng cổng ưu tiên và một buổi gặp gỡ trực tiếp để trao đổi thảo luận cũng như phát triển hợp tác với một trong những công ty game lớn nhất Nhật Bản hiện nay là Công ty DeNA (cuộc gặp này được H.I.S. sắp xếp trước, có xe và hướng dẫn viên đưa đón đoàn).

Có đủ “gửi trọn niềm tin”?

Năm 2011 đã có 323 công ty (bao gồm cả 122 công ty nước ngoài) đã đăng ký tham gia hệ thống Tokyo Game Show, và con số các cuộc hẹn lên đến 3.261 với 235 cuộc gặp gỡ kinh doanh được tìm ra từ đó (khoảng một nửa trong số này là giữa các công ty Nhật Bản và các công ty nước ngoài).

Trong hai năm liên tiếp vừa qua, ban tổ chức Tokyo Game Show đã thống kê được tổng số hơn 200 nghìn lượt người đến xem mỗi kỳ. Điều đó cho thấy người dân đang không ngừng quan tâm đến công nghệ thông tin. Vì vậy, sự kiện này là sân chơi mà các công ty game Việt Nam có thể tìm kiếm được cơ hội tốt để ứng dụng và phát triển.

Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên đưa Tokyo Game Show vào thị trường Việt Nam nên lãnh đạo H.I.S. biết rằng, sẽ rất khó để đánh giá có nhiều du khách quan tâm tới vấn đề này hay không. Mặc dù vậy, công ty vẫn hy vọng có thể tổ chức cho ít nhất một đoàn đến Tokyo Game Show 2012 để quảng bá cho sự kiện ở những năm tiếp theo trên đất nước mặt trời mọc.

“H.I.S. mong muốn sẽ là nơi đầu tiên khách hàng Việt Nam gửi trọn niềm tin vào chất lượng dịch vụ mang phong cách và tiêu chuẩn Nhật Bản,” ông Shigematsu bày tỏ.

Du khách quan tâm đến chương trình du lịch Tokyo Game Show 2012 có thể tham gia cùng với H.I.S., văn phòng đại diện tại số 1 Đinh Lễ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Thời gian khởi hành tại Hà Nội từ ngày 20-25/9./.

Xuân Mai (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục