Nhiều nhãn hiệu sữa đang khuyến mãi tại TP. HCM

Các nhà sản xuất sữa đã áp dụng chương trình khuyến mãi, tặng kèm các sản phẩm thiết yếu như dầu ăn, đường cho người tiêu dùng.
Cuối tháng 11/2010 giá sữa tăng trong tình hình nhiều mặt hàng lương thực, thực phẩm đang tăng giá nên sức mua rất chậm.

Một số nhà sản xuất sữa đã áp dụng chương trình khuyến mãi, tặng kèm các sản phẩm thiết yếu như dầu ăn, đường,… để duy trì lượng khách hàng.

Ngoài ra, nhiều doanh nghiệp sữa trong nước như Hancofood, Nutifood… cho biết sẽ không tăng giá cho đến hết năm 2010.

Tại hệ thống siêu thị Co.op Mart có nhiều loại sữa đang giảm giá và kèm theo quà tặng giá trị như sữa bột Dumex Gold loại 240.000 đồng/hộp giảm còn 190.000 đồng/hộp, Dumex Gold loại 207.000 đồng/hộp còn 163.000 đồng/hộp,… mua 3 hộp tặng 1 cây đèn cho bé.

Các loại sữa bột Dielac Pidia hộp thiếc 900gr giá 249.000 đồng/hộp, 143.000 đồng/hộp, 138.800 đồng/hộp… tặng 1 khăn Dielac.

Tại siêu thị Big C, khi khách hàng mua sữa bột Dugro Gold 4 vani HT giá 241.900 đồng/hộp được tặng 1 túi vải trị giá 60.000 đồng, sữa Milo 3in1 Protomalt (10 gói/hộp) 24.000 đồng giảm còn 21.900 đồng, sữa chua uống Vinamilk lốc gồm 4 hộp (110ml/hộp) 17.700 đồng tặng 1 hộp sữa ông thọ loại vỉ, sữa tuyệt trùng Dutch Lady mua 2 lốc tặng 1 hộp cùng loại.

Khảo sát các điểm phân phối và kinh doanh sữa trong thành phố, giá một số loại sữa đã tăng trung bình từ 10.000-30.000 đồng/thùng gồm 12 lốc.

Riêng giá sữa Fristi chai tăng mạnh từ 12.000 đồng/lốc lên đến 16.000 đồng/lốc.

Đại lý Công ty Vinamilk trên đường Nguyễn Đình Chiểu, quận 1 cho biết, vừa áp dụng mức giá mới, tăng 6%-8% đối với 2 dòng sản phẩm sữa đặc có đường nhãn hiệu Ông Thọ và Ngôi Sao Phương Nam.

Tuy nhiên, một số điểm kinh doanh khác cho biết, hiện tại họ vẫn bán theo giá cũ đối với các sản phẩm còn tồn hàng và chỉ những sản phẩm nhập hàng theo giá mới thì mới tăng giá bán./.

Mỹ Phương (TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục