Phong phú trà cao cấp thương hiệu Việt phục vụ Tết

Thị trường đa dạng các loại trà từ bình dân đến cao cấp phục vụ người tiêu dùng mua sắm Tết, hiện giá bán đã tăng đến 30.000 đồng/kg.
Là một thức uống quen thuộc, trà (chè) là mặt hàng không thể thiếu với nhiều gia đình trong dịp Tết. Hiện trên thị trường các sản phẩm trà rất đa dạng và giá đều tăng từ 10.000-30.000 đồng/kg.

Anh Bắc, chủ hàng trà tại chợ Đồng Xuân cho biết, gần Tết giá nhập tăng nên việc bán ra cũng phải linh hoạt theo giá thị trường.

Hiện giá của những loại trà bán ra trên thị trường phụ thuộc vào từng loại, từng thương hiệu khác nhau. Cụ thể, trà Tân Cương Thái Nguyên có giá bán 150.000-170.000 đồng/kg, trà ướp hoa nhài bán với giá 200.000 đồng/kg, trà ướp hương sen giá 300.000-315.000 đồng/kg, trà móc câu đặc biệt có giá 500.000 đồng/kg, trà cám có giá 120.000-130.000 đồng/kg...

Bên cạnh những dòng bình dân, những dòng sản phẩm trà cao cấp được bày bán tại nhiều cửa hàng, siêu thị với giá như trà Thăng Long hộp gỗ 300g là 520.000 đồng/hộp, hộp trà ô long cao cấp vỏ lụa có giá 1.115.000 đồng/hộp, trà ô long thiết quan âm (của Đài Loan) là 1.280.000 đồng/hộp…


Trà cao cấp mang thương hiệu Việt “chuộng” khách

Anh Tạ Văn Cường Giám đốc công ty Công ty Sức khỏe Việt Vinacom (247 Hoàng Văn Thái)-một trong những doanh nghiệp cung cấp trà cho hay, để phục vụ nhu cầu của khách hàng, dịp này cửa hàng của anh đã đưa ra thị trường trà với những hộp, giỏ quà đẹp.

Thời điểm này, công ty anh đã bán ra thị trường khoảng 5.000 hộp trà các loại và để đáp ứng nhu cầu khách đặt ngày càng tăng trong dịp gần Tết, bên anh liên tục nhập hàng bổ sung thêm. So với năm trước số lượng khách hàng đặt tăng mạnh với những mặt hàng cao cấp mang thương hiệu Việt, anh cho hay./.

Tâm Tâm (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục