MobiFone triển khai gói dịch vụ BlackBerry tại VN

Chiều 17/10, tại Hà Nội, Công ty MobiFone  và tập đoàn RIM đã công bố các gọi dịch vụ BlackBerry tại thị trường Việt Nam.
Chiều 17/10, tại Hà Nội, Công ty Thông tin di động MobiFone và tập đoàn Research In Motion (RIM) đã  cùng công bố các gọi dịch vụ BlackBerry cho các khách hàng của mạng MobiFone tại thị trường Việt Nam.

Trước đó, MobiFone đã cũng cấp thử nghiệm miễn phí gói cước Bis dành cho điện thoại BlackBerry, qua đó, người dùng có thể truy cập email thông qua các giao thức phổ biến như POP3, IMAP và Outlook Web App (không thông qua Exchange ActiveSync) mà không cần kết nối với BlackBerry Enterprise Server (BES).

Các gói dịch vụ  BlackBerry sẽ giúp khách hàng của MobiFone tận dụng các giải pháp truyền thông di động dẫn đầu toàn cầu của RIM cũng như hàng loạt ứng dụng kinh doanh và phong cách sống có mặt tại ứng dụng BlackBerry App World.

Gói dịch vụ BlackBerry được MobiFone cung cấp cho các dòng máy BlackBerry chính hãng: BlackBerry  Bold 9780, BlackBerry Touch 9800 và BlackBerry Curve 9300 đã có mặt tại Việt Nam với chế độ bảo hành 18 tháng khi mua máy tại các cửa hàng do Brighstar ủy quyền.

Gói dịch vụ BlackBerry của MobiFone được cung cấp cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, gồm các gói Basic, Social Month và Chat Month cho cá nhân và Standard, Pro cho doanh nghiệp cả ở loại hình trả trước lẫn trả sau.

Mới đây, RIM đã công bố kho ứng dụng chính thức dành cho điện thoại BlackBerry (BlackBerry App World) tại thị trường Việt Nam với hơn 35.000 ứng dụng.

Để tải các ứng dụng này, khách hàng có thể thông qua máy tính hoặc trực tiếp tải về điện thoại bằng cách truy cập vào địa chỉ http://vn.blackberry.com/AppWorld hoặc mobile.blackberry.com.

Để biết thêm về gói dịch vụ BlackBerry của MobiFone  truy cập: http://blackberry.mobifone.com.vn./.

PV (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục