Thương hiệu khách sạn Bulgari “nhắm” tới London

2012 là năm đánh dấu sự tấn công của thương hiệu khách sạn Bulgari vào xứ sở sương mù, mà mục tiêu đầu tiên là Knightsbridge, London.
Đại diện của thương hiệu khách sạn Bulgari cho biết, họ đang ấp ủ một dự định để đưa tên tuổi của mình tới thị trường London vào năm sau.

Đây là một quyết định sáng suốt nhưng cũng đầy thách thức bởi thủ đô của nước Anh đã vốn nổi tiếng với tốc độ phát triển chóng mặt của hàng loạt khách sạn sang trọng.

Phải nhấn mạnh rằng, Bulgari không phải là một "gã khù khờ" vừa mới gia nhập ngành dịch vụ du lịch. Thương hiệu này đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn tại Milan và Bali.

Năm 2012 sẽ là năm đánh dấu sự tấn công của Bulgari vào xứ sở sương mù, mà mục tiêu trước tiên là khu vực Knightsbridge ở London.

Theo dự kiến, chi nhánh Bulgari ở London sẽ xây dựng khoảng 85 phòng ngủ, trong đó có bảy căn hộ sang trọng với diện tích mỗi căn hơn 200m2. Đặc biệt, gam màu bạc chủ đạo của những căn hộ này được chính những chuyên gia nội thất hàng đầu thế giới như Antonio Citterio, Patricia Viel & Partners dày công thiết kế.

Bên cạnh đó, du khách còn có thể đắm mình trong làn nước mát của bể bơi trong nhà hay tận hưởng cảm giác thư thái tại khu spa và trung tâm thể dục thẩm mỹ của Bulgari. Rạp chiếu phim cá nhân và phòng khiêu vũ cũng là những dịch vụ rất độc đáo của khách sạn này./.

Phan Thiện (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục