Bộ sưu tập giày thiết kế riêng cho các đầu bếp

Ba đầu bếp nổi tiếng của kênh truyền hình Food Network của Mỹ đang gấp rút để chuẩn bị ra mắt bộ sưu tập giày của chính mình.
Ba đầu bếp nổi tiếng của kênh truyền hình Food Network của Mỹ là Marcus Samuelsson, Chris Cosentino và Aarón Sanchez đang gấp rút để chuẩn bị ra mắt bộ sưu tập giày của chính mình.

Không hướng vào những đôi giày cao gót hoặc thiết kế quá cầu kỳ, bộ sưu tập mang tên Sharkz được thiết kế đặc biệt giúp cho các đầu bếp cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi làm việc trong những nhà bếp nóng nực.

Theo tạp chí giày Footwear Plus, hãng sản xuất những đôi giày chống trơn trượt Mozo sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm mới do các đầu bếp thiết kế vào mùa Xuân năm nay.

Trong khi Cosentino cho ra đời những đôi giày bệt đậm chất California, các mẫu thiết kế của Samuelsson lại rất lịch sự, tinh tế và “rất New York,” còn những sản phẩm của Sanchez lại thể hiện những nét tinh hoa của người Mỹ Latinh.

Việc sử dụng hình ảnh của các đầu bếp nổi tiếng để quảng cáo thời trang đang trở thành một xu hướng mới. Điển hình là đầu bếp người Mỹ Mario Batai, người luôn xuất hiện trong chiếc quần sóoc trắng dài tới đầu gối và đôi giày hiệu Crocs màu da cam. Giờ đây, Mario Batai còn sở hữu nhãn hiệu giày mang tên mình “Bistro Mario Batali”./.

Phan Thiện (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục