Khách hàng của nhà mạng Verizon trung thành nhất

Theo báo cáo mới nhất, tỷ lệ khách hàng trung thành với Verizon là cao nhất trong 4 nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu của Mỹ.
Ngày 9/8, nhà cung cấp dịch vụ viễn thông Verizon tại Mỹ đã ra một báo cáo mới nhất cho thấy tỷ lệ khách hàng trung thành với nhà mạng này là cao nhất trong số bốn nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu của Mỹ.

Theo báo cáo trong quý 2 của Verizon, tỷ lệ khách hàng sử dụng dịch vụ trả trước của nhà mạng này không tiếp tục sử dụng dịch vụ chỉ là 0,84%, trong khi đó, tỷ lệ tương ứng của các nhà mạng AT&T là 0,97%, Sprint là 1,69% và T-Mobile là 2,1%.

Hiện Verizon có khoảng 88,8 triệu khách hàng. Nhà mạng này cho biết họ giữ chân được khách hàng của mình là nhờ vào việc sớm cung cấp dịch vụ dữ liệu không dây 4G LTE, với khả năng "che phủ" đủ cho 75% dân số nước Mỹ.

Verizon khẳng định tính đến nay, nhà mạng này đã phải bỏ ra khoản tiền lên tới 70 tỷ USD để đầu tư và khai thác dịch vụ này./.

Đại Hải (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục