Dịch vụ BlackBerry đang được tích cực khôi phục

RIM nói rằng chất lượng dịch vụ đã được cải thiện tốt hơn, tuy nhiên hãng này không khẳng định đã giải quyết xong xuôi toàn bộ sự cố.
Ngày 13/10, hãng Research in Motion (RIM) cho hay, các dịch vụ BlackBerry tại Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi đã được xử lý tích cực sau sự cố lớn nhất trong nhiều năm trở lại đây.

RIM nói rằng chất lượng dịch vụ đã được cải thiện tốt hơn, tuy nhiên hãng này không khẳng định đã giải quyết xong xuôi toàn bộ sự cố.

Trước đó, người dùng BlackBerry tại nhiều nơi trên thế giới đã phải đối mặt với những vấn đề nghiêm trọng trong suốt 3 ngày liền, vì các dịch vụ email và tin nhắn của RIM bị lỗi không thể sử dụng được.

Hãng công nghệ Canada cho hay, họ sẽ giám sát kỹ lượng tình hình để đảm bảo sự cố trên không bị lặp lại.

Những tin tức kém tích cực của RIM đã liên tiếp xuất hiện, trong bối cảnh hãng này phải chật vật cạnh tranh trên thị trường.

Trong mảng smartphone, RIM tỏ ra hụt hơi trước những đối thủ sáng tạo như Apple, Samsung hay HTC, còn trong mảng tablet, nhà sản xuất PlayBook cũng đang ở trong hoàn cảnh kinh doanh rất ảm đạm.

Hiện nay, một số nguồn đưa tin rằng RIM đang đứng trước khả năng bán mình cho hãng viễn thông Vodafone của Anh./.

Văn Hưng (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục